Giờ mở cửa: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h30 - 17h00             Mở cửa tham quan: Từ thứ 3 đến sáng thứ 7
Tin mới
LÃNH ĐẠO TỔNG CỤC CÔNG NGHIỆP QUỐC PHÒNG VIẾNG KHU LƯU NIỆM GIÁO SƯ VIỆN SĨ TRẦN ĐẠI NGHĨA
Sáng ngày 23/7, Đoàn công tác của Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng do đồng chí Trung tướng Hồ Quang Tuấn – Chủ nhiệm Tổng Cục làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Giáo sư Viện sĩ Trần Đại Nghĩa. Trong không khí trang nghiêm, thành kính đồng chí Trung tướng Hồ Quang Tuấn – Chủ nhiệm Tổng Cục cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tri ân đối với những cống hiến to lớn của Giáo sư Viện sỹ Trần Đại Nghĩa đã góp phần quan trọng vào thắng lợi của cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

         Sáng ngày 23/7, Đoàn công tác của Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng do đồng chí Trung tướng Hồ Quang Tuấn – Chủ nhiệm Tổng Cục làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Giáo sư Viện sĩ Trần Đại Nghĩa.

         Trong không khí trang nghiêm, thành kính đồng chí Trung tướng Hồ Quang Tuấn – Chủ nhiệm Tổng Cục cùng các đồng chí trong đoàn công tác đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tri ân đối với những cống hiến to lớn của Giáo sư Viện sĩ Trần Đại Nghĩa đã góp phần quan trọng vào thắng lợi của cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

         Cuộc đời và sự nghiệp của Giáo sư Viện sĩ Trần Đại Nghĩa là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo nhằm kế thừa và phát triển lĩnh vực khoa học công nghệ nói chung và trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng nói riêng, xây dựng nền công nghiệp quốc phòng ngày càng tiên tiến, hiện đại, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

         Dịp này, Trung tướng Hồ Quang Tuấn đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng 01 căn nhà tình nghĩa và 10 phần quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tường Lộc, huyện Tam Bình./.

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Bài, Ảnh: Tuyết Lam
                                                                     

©2021 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ BẢO TÀNG VĨNH LONG

Chịu trách nhiệm: Bà Lê Ngọc Anh - Phó Giám đốc phụ trách - Trưởng ban biên tập

Địa chỉ: Số 01, Phan Bội Châu, Phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Tel: 02703.823.181

Email: banbientapbtvl@gmail.com

Ghi rõ nguồn “Bảo tàng Vĩnh Long’’ khi sử dụng lại thông tin từ Website này

   

Copyright © baotangvinhlong.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 405
  • Trong tuần: 11 817
  • Trong tháng: 22 385
  • Tất cả: 186139