Giờ mở cửa: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h30 - 17h00             Mở cửa tham quan: Từ thứ 3 đến sáng thứ 7
Tin mới
HỌP MẶT TẾT CỔ TRUYỀN CHÔL CHNĂM THMÂY
Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, ngày 10 tháng 4 năm 2024, tại Hội trường Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long, Ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt cho 170 cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người có uy tín là người dân tộc Khmer đang công tác, đã nghỉ hưu tại các sở, ban, ngành tỉnh và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Đến dự buổi họp mặt có Đại tá Trần Minh Trang, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, bà Lê Thị Thúy Kiều, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, ông Nguyễn Văn Liệt, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

         Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây, ngày 10 tháng 4 năm 2024, tại Hội trường Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long, Ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Long tổ chức họp mặt cho 170 cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người có uy tín là người dân tộc Khmer đang công tác, đã nghỉ hưu tại các sở, ban, ngành tỉnh và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Đến dự buổi họp mặt có Đại tá Trần Minh Trang, y viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, bà Lê Thị Thúy Kiều, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, ông Nguyễn Văn Liệt, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

         Trong buổi họp mặt, ông Thạch Dương – Trưởng Ban dân tộc tỉnh đọc thư chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 của Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Long.

 

anh tin bai

Ông Thạch Dương – Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đọc thư chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024

 

anh tin bai

Đại biểu tham dự buổi họp mặt

         Cũng nhân dịp này, Công an tỉnh Vĩnh Long và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Vĩnh Long cũng tổ chức họp mặt Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây cho đồng bào người có uy tín, người đã nghỉ hưu, Ban quản trị chùa, sư sãi, giáo viên và học sinh là người dân tộc Khmer vào ngày 11, 12 tháng 4, tại hội trường Huyện ủy Tam Bình và trường Phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh Vĩnh Long. Trong dịp này, các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh cũng đến viếng thăm chúc Tết các chùa, các gia đình phật tử, đồng bào người có uy tín trên địa bàn tỉnh.

 

anh tin bai

Công an tỉnh tổ chức họp mặt Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây cho đồng bào người có uy tín, người đã nghỉ hưu, Ban quản trị chùa, sư sãi

 

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmâtại chùa Cũ (xã Hựu Thành, huyện Trà Ôn)

 

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmâtại chùa Mới (xã Trà Côn, huyện Trà Ôn)

 

anh tin bai

                   Trường Phổ thông Dân tộc nội trú Vĩnh Long tổ chức họp mặt Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây cho giáo viên và học sinh là người dân tộc Khmer

         Buổi họp mặt là dịp để bà con đồng bào Khmer, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người có uy tín là người dân tộc Khmer đang công tác, đã nghỉ hưu tại các sở, ban, ngành tỉnh và các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh gặp gỡ, giao lưu, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng, đồng thời còn thể hiện được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đến đồng bào dân tộc Khmer. 

Bài, Ảnh: Sương Mai
                                                                     

©2021 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ BẢO TÀNG VĨNH LONG

Chịu trách nhiệm: Bà Lê Ngọc Anh - Phó Giám đốc phụ trách - Trưởng ban biên tập

Địa chỉ: Số 01, Phan Bội Châu, Phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Tel: 02703.823.181

Email: banbientapbtvl@gmail.com

Ghi rõ nguồn “Bảo tàng Vĩnh Long’’ khi sử dụng lại thông tin từ Website này

   

Copyright © baotangvinhlong.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 365
  • Trong tuần: 4 112
  • Trong tháng: 22 791
  • Tất cả: 190251