Giờ mở cửa: Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều: 13h30 - 17h00             Mở cửa tham quan: Từ thứ 3 đến sáng thứ 7
Tin mới
TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH TẠI ĐIỂM NĂM 2022
Sáng ngày10/8/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm, thời gian từ ngày 10 đến ngày 12/8/2022. Đến dự buổi lễ khai giảng có ông Nguyễn Xuân Hoanh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, bà Lê Ngọc Anh - Phó Giám đốc Bảo tàng Vĩnh Long cùng các Thầy, Cô là giảng viên Khoa Du lịch trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn và hơn 30 học viên là các hướng dẫn viên, thuyết minh viên và nhân viên tại các di tích lịch sử - văn hóa, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

         Sáng ngày 10/8/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm, thời gian từ ngày 10 đến ngày 12/8/2022. Đến dự buổi lễ khai giảng có ông Nguyễn Xuân Hoanh - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long, bà Lê Ngọc Anh - Phó Giám đốc Bảo tàng Vĩnh Long cùng các Thầy, Cô là giảng viên Khoa Du lịch trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn và hơn 30 học viên là các hướng dẫn viên, thuyết minh viên và nhân viên tại các di tích lịch sử - văn hóa, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

anh tin bai

Lễ khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ hướng dẫn du lịch tại điểm năm 2022

         Tại lớp tập huấn, các học viên đã được giảng viên Khoa Du lịch trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn truyền đạt các chuyên đề: Tổng quan về du lịch Việt Nam; Thông tin về sản phẩm du lịch mới; Sản phẩm du lịch chủ đạo; Đặc điểm tâm lý khách du lịch theo thị trường, giới tính, lứa tuổi; Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói, ngôn ngữ cơ thể; Kỹ năng giải quyết tình huống; Thực trạng và định hướng phát triển du lịch tỉnh; So sánh giá trị của khu du lịch, điểm du lịch tương đồng,….và học viên được thực hành thuyết minh thực tế tại Bảo tàng Vĩnh Long và tại các di tích.

         Thông qua lớp tập huấn giúp các học viên nắm bắt được những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ hoạt động du lịch, hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển du lịch tại điểm; kiến thức, kỹ năng phục vụ du khách,… Đây là một trong những giải pháp nhằm từng bước nâng cao chất lượng đội ngũ hướng dẫn viên, thuyết minh du lịch, để thu hút khách du lịch đến với tỉnh Vĩnh Long, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

         Cuối khóa, có 100% học viên hoàn thành chương trình tập huấn, Ban Tổ chức đã tổ chức lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận cho học viên đã hoàn thành khóa tập huấn./.
Bài, Ảnh: Minh Thơ
                                                                     

©2021 BẢN QUYỀN THUỘC VỀ BẢO TÀNG VĨNH LONG

Chịu trách nhiệm: Bà Lê Ngọc Anh - Phó Giám đốc phụ trách - Trưởng ban biên tập

Địa chỉ: Số 01, Phan Bội Châu, Phường 1, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

Tel: 02703.823.181

Email: banbientapbtvl@gmail.com

Ghi rõ nguồn “Bảo tàng Vĩnh Long’’ khi sử dụng lại thông tin từ Website này

   

Copyright © baotangvinhlong.vn. All Rights Reserved. Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 2 907
  • Trong tháng: 12 425
  • Tất cả: 165185